BUTTERNUT SQUASH LÀ GÌ

  -  

Butternut Squash là gì?

Butternut squash là 1 nhiều loại túng mùa đông bao gồm thịt màu cam, được tôn vinch vì tính linch hoạt cùng hương vị ngọt ngào và lắng đọng, lôi kéo của nó.

Bạn đang xem: Butternut squash là gì

Mặc cho dù thường xuyên được xem là một một số loại rau củ, dẫu vậy Butternut Squash về khía cạnh nghệ thuật là 1 trong loại hoa quả.

Nó có nhiều tác dụng siêu thị nhà hàng với bổ sung cập nhật tuyệt vời mang lại những công thức nấu ăn nạp năng lượng ngọt và mặn.

Butternut squash không chỉ có ngon mà còn đựng không hề ít Vi-Ta-Min, dưỡng chất, hóa học xơ với chất chống oxy hóa.

Bài viết này cho bạn biết toàn bộ mọi lắp thêm bạn cần phải biết về Butternut Squash, bao hàm bồi bổ, tiện ích sức mạnh với bí quyết thêm nó vào cơ chế nhà hàng siêu thị của người tiêu dùng.

*

Butternut Squash vô cùng giàu hóa học dinh dưỡng với ít calo

Mặc dù chúng ta có thể ăn uống squash butternut thô, cơ mà túng ngày đông này thường xuyên được nướng hoặc nướng.

Một ly (205 gram) Butternut Squash nấu ăn chín cung cấp:

Calo: 82Carbs: 22 gramProtein: 2 gramChất xơ: 7 gramVitamin A: 457% lượng tiêu thụ hằng ngày tìm hiểu thêm (RDI)Vitamin C: 52% RDIVitamin E: 13% RDIThiamine (B1): 10% RDINiacin (B3): 10% RDIPyridoxine (B6): 13% RDIFolate (B9): 10% RDIMagiê: 15% RDIKali: 17% RDIMangan: 18% RDI

Như bạn cũng có thể thấy, squash butternut gồm lượng năng lượng phải chăng tuy nhiên chứa được nhiều hóa học dinh dưỡng quan trọng đặc biệt.

Ngoài những vitamin với dưỡng chất được liệt kê sinh hoạt bên trên, nó cũng là một mối cung cấp canxi, sắt, phốt pho và đồng tốt.

Tóm tắt

Squash Butternut tất cả lượng năng lượng phải chăng tuy nhiên những hóa học dinh dưỡng, bao hàm Vi-Ta-Min A, vitamin C, magiê cùng kali.


Butternut Squash chứa đựng nhiều Vitamin với Khoáng chất

Butternut squash là 1 mối cung cấp hoàn hảo của nhiều Vi-Ta-Min và chất khoáng.

Một bát (205 gram) một trái túng bấn Butternut Squash nấu ăn chín cung cấp rộng 450% RDI mang lại vitamin A và rộng 50% RDI đến Vi-Ta-Min C.

Nó cũng nhiều carotenoids – bao gồm beta-carotene, beta-cryptoxanthin với alpha-carotene – là rất nhiều nhan sắc tố thực đồ mang đến mang đến butternut Color tươi đẹp.

Các thích hợp hóa học này là vitamin A carotenoids, tức là khung người chúng ta chuyển đổi chúng thành retinal với acid retinoic – những dạng buổi giao lưu của Vi-Ta-Min A.

Vitamin A khôn xiết quan trọng để kiểm soát và điều chỉnh tăng trưởng tế bào, sức mạnh của mắt, sức khỏe của xương với công dụng miễn dịch.

Trong khi, nó cực kỳ quan trọng cho sự vững mạnh với phát triển của tnhì nhi, khiến cho nó đổi mới một các loại vitamin đặc trưng cho những người mẹ sau này.


Butternut squash cũng khá giàu Vi-Ta-Min C – một hóa học dinh dưỡng hòa tan trong nước cần thiết mang đến tác dụng miễn kháng, tổng đúng theo collagene, chữa lành vệt thương cùng sửa chữa mô.

Cả Vi-Ta-Min A với C hầu như vận động nhỏng hóa học chống lão hóa mạnh dạn vào khung hình chúng ta, bảo đảm an toàn các tế bào của người sử dụng khỏi bị hư sợ vì các phân tử tạm bợ được Điện thoại tư vấn là cội tự do.

Vitamin E là 1 chất chống oxy hóa khác trong túng bấn ngô butternut giúp bảo vệ hạn chế lại tổn định thương cội tự do thoải mái với rất có thể có tác dụng bớt nguy cơ mắc các dịch liên quan cho tuổi tác, chẳng hạn như căn bệnh Alzheimer.

Butternut Squash mùa đông này cũng chứa nhiều vitamin B – bao gồm folate và B6 – mà khung người bạn cần mang đến tích điện cùng xuất hiện tế bào hồng cầu.

hơn nữa, nó có tương đối nhiều magiê, kali với mangan – tất cả phần nhiều đóng vai trò quan trọng đặc biệt so với sức khỏe của xương.

Ví dụ, mangan vào vai trò là nguyên tố đồng bộ trong quy trình khoáng hóa xương, quy trình chế tạo tế bào xương.

Tóm tắt

Butternut Squash là một mối cung cấp tuyệt đối hoàn hảo của những nhiều loại vitamin A carotenoids, Vi-Ta-Min C, Vi-Ta-Min B, kali, magiê cùng mangan.


Hàm lượng hóa học chống lão hóa cao hoàn toàn có thể có tác dụng sút nguy cơ mắc bệnh

Butternut squash là một nguồn đầy đủ các chất chống oxy hóa trẻ trung và tràn trề sức khỏe, bao hàm Vi-Ta-Min C, Vi-Ta-Min E cùng beta-carotene.

Chất chống lão hóa giúp ngăn uống ngừa hoặc làm cho chậm trễ tổn thương thơm tế bào với giảm viêm, có thể có tác dụng sút nguy hại mắc một trong những căn bệnh kinh niên.

Ung thư

Nghiên cứu đang cho là chế độ ăn uống nhiều chất chống lão hóa khăng khăng bao gồm trong túng bấn ngô – nlỗi hóa học chống oxy hóa carotene cùng vitamin C – rất có thể làm cho bớt nguy hại mắc một số ung thư.

lấy ví dụ, các nghiên cứu và phân tích đang chứng tỏ rằng chính sách ăn đủ beta-carotene và vitamin C hoàn toàn có thể có tác dụng giảm nguy hại ung thỏng phổi.

Một Reviews của 18 phân tích cho biết những người có lượng beta-carotene cao nhất có nguy cơ mắc ung thư phổi thấp hơn 24% đối với những người có lượng dung nạp thấp độc nhất.

Một Review khác của 21 nghiên cứu và phân tích cho biết nguy cơ tiềm ẩn ung tlỗi phổi giảm 7% cho mỗi 100 mg Vi-Ta-Min C bổ sung cập nhật hằng ngày.

Xem thêm: Bot Protection - Bán Nhà Riêng, Nhà Phố Tp

ngoại giả, đánh giá của 13 nghiên cứu cho là độ đậm đặc beta-carotene vào ngày tiết cao hơn có tương quan mang đến nguy cơ tử vong vị phần đông nguyên nhân tốt hơn đáng kể, bao gồm tử vong bởi vì ung thỏng.

Bệnh tim

Ăn sản phẩm từ lâu đã có liên kết với nguy cơ tiềm ẩn mắc bệnh tim mạch thấp hơn.

Tuy nhiên, rau củ cùng hoa quả color xoàn cùng cam – bao hàm Butternut Squash – đã có được minh chứng là quan trọng công dụng vào câu hỏi bảo đảm an toàn hạn chế lại bệnh tim mạch.


Các hóa học chống lão hóa được search thấy trong số loại rau bao gồm màu sắc tỏa nắng rực rỡ này còn có tác động ảnh hưởng khỏe khoắn mang lại sức mạnh của tlặng.

Một nghiên cứu và phân tích ở hai.445 bạn đang chứng tỏ rằng nguy cơ mắc bệnh về tim sút 23% cho mỗi khẩu phần bổ sung mỗi ngày của Butternut Squash.

Người ta cho là những carotenoit tất cả trong các nhiều loại rau này bảo vệ sức mạnh của tyên bằng phương pháp hạ huyết áp, giảm viêm với điều hành và kiểm soát bộc lộ của những gen ví dụ liên quan đến bệnh về tim.

Suy sút tinch thần

Một số thực hành cơ chế siêu thị nhà hàng, chẳng hạn như ăn đủ thực phđộ ẩm giàu hóa học chống lão hóa, rất có thể đảm bảo chống lại sự suy bớt ý thức.

Một nghiên cứu kéo dài 13 năm ở cả 2.983 người tương quan cho quy mô chính sách ăn uống nhiều carotene với vấn đề tăng tốc tâm trí, chú ý mắt cùng lưu giữ loát bởi lời nói vào quá trình thoái hóa.

hơn nữa, lượng Vi-Ta-Min E ăn sâu vào cao hơn hoàn toàn có thể có chức năng bảo vệ hạn chế lại căn bệnh Alzheimer.

Một phân tích kéo dãn dài 8 năm nghỉ ngơi 140 tín đồ to tuổi cho biết thêm những người bao gồm lượng Vi-Ta-Min E vào ngày tiết cao nhất gồm nguy cơ tiềm ẩn mắc bệnh dịch Alzheimer rẻ hơn so với những người có lượng vitamin này rẻ độc nhất vô nhị.

Tóm tắt

Hàm lượng hóa học chống oxy hóa cao của Butternut Squash rất có thể làm cho sút nguy cơ tiềm ẩn mắc một số bệnh dịch, bao hàm bệnh tim, ung thư phổi với suy bớt ý thức.


Ăn Butternut Squash hoàn toàn có thể sút cân

Một cốc (205 gram) Butternut Squash làm bếp chín chỉ có 83 năng lượng với cung ứng 7 gram hóa học xơ – tạo nên nó đổi thay một gạn lọc tuyệt vời nhất nếu như bạn có nhu cầu sút cân thừa và mỡ bụng trong khung hình.

Butternut Squash đựng cả hóa học xơ không hài hòa cùng hòa hợp. Đặc biệt, chất xơ kết hợp bao gồm liên quan đến việc giảm mỡ bụng cùng được chứng minh là làm giảm sự thèm ăn, điều đó vô cùng đặc biệt quan trọng khi chúng ta vẫn cố gắng kiểm soát lượng năng lượng của bản thân mình.

Nhiều phân tích đang vạc hiện ra rằng một lượng hóa học xơ ăn kị cao hơn nữa đã địa chỉ bớt cân nặng với bớt mỡ chảy xệ khung hình.

Một phân tích sinh sống 4.667 trẻ nhỏ và tkhô nóng thiếu niên cho biết nguy cơ béo múp giảm 21% ở những người dân gồm lượng chất xơ tối đa đối với những người dân tiêu trúc ít hóa học xơ nhất.

Trong khi, một nghiên cứu và phân tích sinh sống 252 thiếu nữ đã minh chứng rằng cứ đọng tăng 1 gram vào tổng lượng chất xơ, cân nặng sút 0,25 kg và hóa học phệ sút 0,25 điểm tỷ lệ.

Trong khi, cơ chế ăn uống nhiều chất xơ hoàn toàn có thể giúp giảm cân theo thời gian. Một phân tích kéo dãn dài 18 mon ở đàn bà cho biết những người dân có lượng chất xơ dung nạp những tuyệt nhất sẽ sút cân nặng nhiều hơn nữa đối với những người dân bao gồm lượng tiêu thú phải chăng tuyệt nhất – cho biết thêm chất xơ rất quan trọng đặc biệt để sút cân lâu hơn.


Thêm squash butternut vào bữa tiệc của người sử dụng là một bí quyết tuyệt vời nhất nhằm sút cơn đói cùng tăng lượng chất xơ của khách hàng.

Tóm tắt

Bí ngô Butternut gồm lượng năng lượng tốt và chứa nhiều chất xơ – khiến cho nó trở thành một gạn lọc tuyệt vời và hoàn hảo nhất mang đến bất kỳ planer sút cân nặng lành mạnh như thế nào.


Làm vậy như thế nào nhằm thêm Butternut Squash vào chế độ ăn

Thêm squash butternut vào chế độ nhà hàng siêu thị của bạn là một trong những bí quyết hoàn hảo để nâng cấp sức khỏe tổng thể của doanh nghiệp.

Đó là một trong yếu tắc linch hoạt phối hợp giỏi cùng với hàng loạt những mùi vị – trường đoản cú ngọt đến cay.

Dưới đó là một vài ý tưởng phát minh nhằm phối hợp túng thiếu ngô butternut vào cả những món ăn ngọt và mặn:

Trao thay đổi khoai vệ tây cùng với bí butternut Lúc có tác dụng khoai tây rán trường đoản cú làm.Salad số 1 với squash butternut rang nhằm bức tốc chất xơ.Toss khối hận của butternut squash thành món hầm thịnh soạn.Làm ớt cgiỏi bằng phương pháp kết hợp đậu, hương liệu gia vị, nóng cà chua cùng bí ngô.Thêm bí ngô thổi nấu chín vào những món mì ống hoặc sử dụng nó xay nhuyễn nhỏng một các loại nước nóng mì ống.Ngnhân từ nhuyễn túng bấn đao nấu ăn với muối, sữa và quế cho món ăn nhẹ kem.Ăn túng bấn butternut nướng cùng với trứng mang lại bữa sáng thịnh biên soạn.Sử dụng túng thiếu đao butternut xay nhuyễn cầm mang đến túng ngô lúc có tác dụng bánh hoặc bánh tart.Thêm caramen butternut squash vào quiches và frittatas.Sử dụng túng bấn đao butternut núm đến khoai tây trong món cà ri.Cạo rất nhiều lát bí đao butternut mỏng manh của món salad để sở hữu mùi vị và kết cấu lạ mắt.Thử nghiệm trong khu nhà bếp của công ty bằng cách test túng thiếu đao butternut núm cho những nhiều loại rau xanh gồm tinc bột không giống, ví dụ như khoai vệ tây, bí ngô hoặc khoách lang.

Tóm tắt

Squash Butternut rất có thể được thêm vào một loạt các công thức ngọt cùng mặn, ví dụ như món hầm cùng bánh nướng.


Phần kết

Butternut squash khôn cùng giàu Vi-Ta-Min, khoáng chất đặc biệt cùng hóa học chống lão hóa chống lại bị bệnh.

Loại túng thiếu mùa đông giàu hóa học xơ, ít năng lượng này hoàn toàn có thể giúp cho bạn sút cân nặng cùng bảo vệ hạn chế lại các chứng trạng nhỏng ung tlỗi, bệnh tim cùng suy giảm tinh thần.

Thêm vào kia, nó linh hoạt cùng thuận lợi phân phối cả những món ăn uống ngọt với mặn.

Xem thêm: 4 Tiệm Bánh Canh Cua Bình Thạnh, Tp, Thuận Giang

Kết hợp bí ngô butternut vào chế độ nhà hàng ăn uống cân bằng là một biện pháp dễ dàng cùng ngon miệng để bức tốc sức khỏe của người tiêu dùng.


Mọi bài mang nguồn trích dẫn, tham khảo vui miệng dẫn link về bài viết này
trên Bác Sĩ Trực Tuyến